XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI ISUZU 20 - 22 M3

Giá: Liên hệ
Thể tích: 20 - 22m3
Tổng tải trọng: 24000 kg
Tự trọng: 7030 kg
Kích thước xe: 8460*2485*2980 mm
Dài cơ sở: 4115+1370 mm
Hệ thống thủy lực: Nhập khẩu châu Âu
Vật liệu chế tạo: Thép Perform Đức
 
0989 99 66 11

Thông Tin Chi Tiết

XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI ISUZU 20 - 22 M3

Model FVZ34QE4
Thể tích 20 -22m3
Tổng tải trọng  24000 kg
Tự trọng  7030 kg
Kích thước xe 8460*2485*2980 mm
Dài cơ sở 4115+1370 mm
Hệ thống lái Kiểu trục vít-ecubi; dẫn động cơ khí có trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh Dẫn động thủy lực 2 dòng kiểu khí nén, trợ lực chân không; cơ cấu tang trống
Hệ thống treo Nhíp đa lá
Cabin
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiêt bị an toàn
Cửa sổ điện và khóa trung tâm: Có
CD &AM/FM Radio: Có
Chỗ ngồi 3 người
Điều hòa Lựa chọn
Bộ trích công suất Không
Động cơ
Model: ISUZU 6HK1E4SC
Động cơ Diesel; 6 xylanh thẳng hàng làm mát bằng nước, tubo tăng áp
Công suất cực đại: 206 KW (2400 v/p)
Momen xoắn tối đa: 882 N.m (1450v/p)
Đường kính xylanh x hành trình piston: 115*125 mm
Thể tích làm việc: 7790 cm3
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun điện tử
Hộp số Model: ES11109; 9 số tiến ; 1 số lùi
Ly hợp Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo; tự động điều chỉnh
Thùng nhiên liệu 200L
Lốp 11.00R20
Tốc độ tối đa 94 km/h
Khả năng vượt dốc 29.64 Tan (%)

HỆ THỐNG CHUYÊN DÙNG
 
STT KIỂU LOẠI – KẾT CẤU THÔNG SỐ KỸ THUẬT
1 THÙNG CHỨA RÁC
Tuyến hình Kiểu thùng: Hình hộp chữ nhật
Thép Perform (Xuất xứ Đức) - Thép hợp kim chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn, axit cao, độ dày 4 mm
Kết cấu Thùng container - Móc thùng - Ray thùng - Cửa hậu
Ray thùng Khoảng cách, kiểu chử I
Cửa hậu Kiểu loại
Vật liệu chế tạo
Cửa hậu một cánh bản lề treo
 Thép Perform (Xuất xứ Đức), chịu mài mòn, chịu axit cao, độ dày 3 - 4mm
Con lăn Thép đúc dạng ống
Mầu sơn Sơn 2 thành phần Màu xanh lá cây
2 HỆ THỐNG KÉO ĐẨY NÂNG HẠ THÙNG
(Chuyển động quay phối hợp của cơ cấu 4 khâu bản lề 3 chế độ công tác:
Hạ thùng - cẩu thùng - Nâng ben)
Sắt xi phụ Kết cấu Thép dập định hình, thép tấm liên kết hàn Nối với nhau bằng các xương giằng ngang
Cần chính Kết cấu  Thép tấm, hàn liên kết tạo thành hộp chịu lực
Cần phụ Kết cấu
 
Thép dập định hình, hàn thành kết cấu hộp chịu lực. Định vị đầu thùng khi xe chạy và nâng ben
Khung phụ Kết cấu
 
 
Thép tấm,  thép đúc, thép dập, hàn kết cấu. Định vị và làm gốc xoay cần chính
Khóa kẹp giữ thùng khi xe chạy. Làm gốc xoay chính khi nâng hạ ben
Chân chống  Kết cấu Hộp chịu lực có con lăn tự lựa
3 HỆ THỐNG THUỶ LỰC
Bơm thuỷ lực Kiểu loại Piston
Áp suất làm việc: 400 kg/cm2
Van phân phối Kiểu loại  Van 4 cửa
 Áp xuất: 400 kg/cm2
Xylanh thuỷ lực Xy lanh cần chính, cần với, chân chống, khoá kẹp Ống/cán nhập khẩu của Nhật mới 100%, lắp ráp trong nước
Thùng dầu thuỷ lực Thể tích, loại 120 lít,  thép tấm dập hình dày 3mm
Hệ thống điều khiển thuỷ lực Kiểu cơ khí, vị trí lắp Tay gạt cơ khí điều khiên trên Cabin
 Thiết bị phụ hệ thống thuỷ lực: Van an toàn cho hệ thống nâng đổ ben. Đồng hồ đo áp suất. Thước báo dầu, lọc dầu hút, lọc hồi, khóa thùng dầu, van xả thùng dầu, rắc co, tuy ô cứng, tuy ô mềm... được lắp ráp đầy đủ đảm bảo cho xe hoạt động an toàn, hiệu quả..
4 TRANG THIẾT BỊ PHỤ
Bảo hiểm dọc thân xe và đuôi xe Bố trí theo QCVN 09 và được lắp đặt có thể tháo rời khi cần
Chắn bùn  Kết cấu Thép tấm dập hình tạo gân chắc chắc

0989 99 66 11