XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI HINO 9M3

Giá: Liên hệ
Thể tích: 9m3
Tổng tải trọng: 11.000 kg
Tự trọng: 3.090 kg
Kích thước xe: 6140*2290*2470 mm
Dài cơ sở: 3420 mm
Hệ thống thủy lực: Nhập khẩu châu Âu
Vật liệu chế tạo: Thép Perform Đức

0989 99 66 11

Thông Tin Chi Tiết

XE CHỞ RÁC THÙNG RỜI HINO 9M3

Model HINO FC9JETC
Thể tích 9m3
Tổng tải trọng  11.000 kg
Tự trọng  3.090 kg
Kích thước xe 6140*2290*2470 mm
Dài cơ sở 3420 mm
Hệ thống lái Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
Hệ thống phanh Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, 2 dòng độc lập
Hệ thống treo Nhíp đa lá
Cabin
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh chắn 
Cửa sổ điện và khóa trung tâm: Có
CD &AM/FM Radio:  Có
Chỗ ngồi 3 người
Điều hòa Lựa chọn
Bộ trích công suất
Động cơ
Model: J05E-UA
Động cơ Diesel; 4 xylanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp
Công suất cực đại: 180PS (2500 v/p)
Momen xoắn tối đa: 530N.m (1500v/p)
Đường kính xylanh x hành trình piston: 112*130mm
Thể tích làm việc: 5123 cc
Tỷ số nén: 17:1
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun liệu điều khiển điện tử
Hộp số Model: LX06S; 6 số tiến ; 1 số lùi; đồng tốc từ số 2- số 6
Ly hợp Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo; dẫn động thủy lực; trợ lực khí nén
Thùng nhiên liệu 200L
Lốp 8.25 - 16
Tốc độ tối đa 93.98 km/h
Khả năng vượt dốc 31.7 Tan (%)
Trang thiết bị đi kèm  Lốp dự phòng, dụng cụ sửa chữa theo xe, sách hướng dẫn sử dụng, số bảo hành

HỆ THỐNG CHUYÊN DÙNG
 
STT KIỂU LOẠI – KẾT CẤU THÔNG SỐ KỸ THUẬT
1 THÙNG CHỨA RÁC
Tuyến hình Kiểu thùng: Hình hộp chữ nhật
Vật Liệu chế tạo: Thép Perform (Xuất xứ Đức) - Thép hợp kim chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn, axit cao, độ dày 4 mm
Kết cấu Thùng container - Móc thùng - Ray thùng - Cửa hậu
Ray thùng Khoảng cách, kiểu chử I
Cửa hậu Kiểu loại
Vật liệu chế tạo
Cửa hậu một cánh bản lề treo
 Thép SS400, chịu mài mòn, chịu axit cao, độ dày 3 - 4mm
Con lăn Thép đúc dạng ống
Mầu sơn Sơn 2 thành phần Màu xanh lá cây
2 HỆ THỐNG KÉO ĐẨY NÂNG HẠ THÙNG
(Chuyển động quay phối hợp của cơ cấu 4 khâu bản lề 3 chế độ công tác:
Hạ thùng - cẩu thùng - Nâng ben)
Sắt xi phụ Kết cấu Thép dập định hình, thép tấm liên kết hàn. Nối với nhau bằng các xương giằng ngang
Cần chính Kết cấu Thép tấm, hàn liên kết tạo thành hộp chịu lực
Cần phụ Kết cấu
 
Thép dập định hình, hàn thành kết cấu hộp chịu lực. Định vị đầu thùng khi xe chạy và nâng ben
Khung phụ Kết cấu
 
 
Thép tấm,  thép đúc, thép dập, hàn kết cấu. Định vị và làm gốc xoay cần chính
Khóa kẹp giữ thùng khi xe chạy. Làm gốc xoay chính khi nâng hạ ben
Chân chống  Kết cấu  Hộp chịu lực có con lăn tự lựa
3 HỆ THỐNG THUỶ LỰC
Bơm thuỷ lực Kiểu loại Piston
Áp suất làm việc: 400 kg/cm2
Van phân phối Kiểu loại Van 4 cửa
Áp xuất: 400 kg/cm2
Xylanh thuỷ lực Xy lanh cần chính, cần với, chân chống, khoá kẹp Ống/cán nhập khẩu của Nhật mới 100%, lắp ráp trong nước
Thùng dầu thuỷ lực Thể tích, loại 120 lít, thép tấm dập hình dày 3mm
Hệ thống điều khiển thuỷ lực Kiểu cơ khí, vị trí lắp Tay gạt cơ khí điều khiên trên Cabin
 Thiết bị phụ hệ thống thuỷ lực: Van an toàn cho hệ thống nâng đổ ben. Đồng hồ đo áp suất. Thước báo dầu, lọc dầu hút, lọc hồi, khóa thùng dầu, van xả thùng dầu, rắc co, tuy ô cứng, tuy ô mềm... được lắp ráp đầy đủ đảm bảo cho xe hoạt động an toàn, hiệu quả..
4 TRANG THIẾT BỊ PHỤ
Bảo hiểm dọc thân xe và đuôi xe Bố trí theo QCVN 09 và được lắp đặt có thể tháo rời khi cần
Chắn bùn  Kết cấu Thép tấm dập hình tạo gân chắc chắc

0989 99 66 11